Thể thao quần chúng

170 vận động viên tham gia Giải Cầu lông lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức huyện Thanh Oai năm 2022

Ngày 17/11, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Thanh Oai tổ chức Giải Cầu lông lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức huyện Thanh Oai năm 2022.

Ban Tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các đoàn.

Giải tạo sân chơi hấp dẫn, giúp các VĐV nâng cao thể chất, tinh thần. Ảnh: TTĐT Thanh Oai

Giải thu hút 33 đoàn với 170 vận động viên (VĐV) tham gia, thi đấu ở 14 nội dung; thuộc các nhóm tuổi: dưới 45 tuổi và từ 46 tuổi trở lên (dành cho lãnh đạo), dưới 30 tuổi, từ 31 đến 40 tuổi, từ 41 đến 50 tuổi và từ 51 tuổi trở lên (dành cho công nhân viên chức).

Tại Giải năm nay, các đoàn có sự đầu tư, tập luyện chu đáo, khẳng định trình độ chuyên môn, thể lực tốt, đồng đều của các VĐV, mang đến cho khán giả những trận cầu kỹ thuật, đẹp mắt, sôi nổi.

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao 14 giải Nhất, 14 giải Nhì và 21 giải Ba cho các VĐV có thành tích thi đấu xuất sắc ở các nội dung.

Ban Tổ chức trao giải cho các VĐV. Ảnh: TTĐT Thanh Oai

Giải Cầu lông tạo sân chơi hấp dẫn, giúp các VĐV nâng cao thể chất, tinh thần, đồng thời khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao trong đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao huyện Thanh Oai ngày càng phát triển.

Mai Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *