Thể Thao

Nhảy cầu Hà Nội giành 2 HCV tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Trong ngày thi đấu đầu tiên của bộ môn Nhảy cầu – Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, các vận động viên Hà Nội đã xuất sắc giành được 2 HCV và 1 HCĐ.

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội Đào Quốc Thắng trao huy chương cho các VĐV xuất sắc

Bộ môn Nhảy cầu diễn ra từ ngày 28 đến 30/11/2022 tại Quảng Ninh với sự tham gia tranh tài của 39 VĐV của 5 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nam Định và Quảng Ninh.

Đoàn VĐV Nhảy cầu Hà Nội gồm 9 VĐV tham gia và trong ngày thi đấu đầu tiên, các VĐV của Hà Nội đã xuất sắc giành 2 HCV, 1 HCĐ và đang tạm dẫn đầu trong bảng tổng sắp huy chương.

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội trao thưởng nóng cho các VĐV xuất sắc giành HCV

Cụ thể, Đoàn Hà Nội giành HCV ở hai nội dung: Cầu cứng đôi nữ của 2 VĐV Bùi Thị Hồng Giang và Ngô Phương Mai; Cầu mềm 3m đôi nam với 2 VĐV Đặng Hoàng Tú và Đinh Anh Tuấn. Cũng trong ngày thi đấu đầu tiên Nhảy cầu Hà Nội còn giành được 1 HCĐ ở nội dung Cầu mềm 1m đơn nam của VĐV Đặng Hoàng Tú.

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội Đào Quốc Thắng chụp ảnh kỷ niệm cùng các HLV, VĐV  đội tuyển Nhảy cầu Hà Nội tham gia ĐH Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Trong ngày 28/11, đoàn công tác của Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội do Giám đốc Đào Quốc Thắng dẫn đầu đã có mặt ở Quảng Ninh để thăm hỏi, động viên và khích lệ tinh thần thi đấu của các VĐV đội tuyển Nhảy cầu Hà Nội. Đồng thời, Giám đốc Đào Quốc Thắng cũng đã trao huy chương và trao thưởng nóng cho các VĐV xuất sắc đã mang HCV đầu tiên cho Nhảy cầu Hà Nội tại kỳ Đại hội lần thứ IX này.

Việt Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *