Người Hà Nội thanh lịch, văn minh

Quốc Oai giải tỏa hành lang ATGT phục vụ Lễ hội Chùa Thầy

Để chuẩn bị cho dịp Lễ hội Chùa Thầy sẽ diễn ra vào đầu tháng Ba âm lịch, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2023, trả lại đường thông, hè thoáng cho người đi bộ và phương tiện khi lưu thông trên đường, ngày 13/4, huyện Quốc Oai đã tổ chức lực lượng ra quân giải tỏa các vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn giao thông trên tỉnh lộ 421B, đường vành đại du lịch chùa Thầy, đường gom đại lộ Thăng Long và đường từ bãi xe Chùa Thầy đến chùa Long Đẩu.

 

Tại đây, lực lượng chức năng của huyện đã xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, tháo dỡ, tịch thu biển quảng cáo, vật tư, chặt tỉa cây lấn chiếm hành lang giao thông.

Trước khi ra quân, các lực lượng chức năng của huyện cũng đã tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các qui định của pháp luật về bảo vệ hành lang an toàn giao thông đường bộ đến nhân dân, các hộ kinh doanh, buôn bán dọc các tuyến đường.

Nhờ vậy các hộ dân tích cực hợp tác, tạo điều kiện cho các lực lượng chức năng thực thi nhiệm vụ.

Sau đợt ra quân, huyện Quốc Oai sẽ duy trì lực lượng kiểm tra, ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi tái lấn chiếm, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, mỹ quan đô thị, phục vụ Lễ hội Chùa Thầy, giữ gìn đô thị văn minh trên địa bàn huyện.

Văn Lâm

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *