Văn hóa cơ sở

Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi huyện Ba Vì năm 2023

Chào mừng 55 năm ngày thành lập huyện Ba Vì (26/7/1968 – 26/7/2023), ngày 30/6/2023, Ban Đại diện Người cao tuổi huyện Ba Vì phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức liên hoan tiếng hát Người cao tuổi huyện năm 2023.

Một số tiết mục tại Liên hoan tiếng hát Người Cao tuổi huyện năm 2023

Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi huyện năm 2023, hội Người cao tuổi các xã, thị trấn của huyện đã mang đến 44 tiết mục đặc sắc, hấp dẫn. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi sự đổi thay của quê hương Ba Vì. Các tiết mục đều được dàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật cao, được khán giả cổ vũ nhiệt tình. Nhiều tiết mục truyền thống mang đậm đà bản sắc dân tộc Mường, Dao,…

Theo thông tin từ huyện Ba Vì, hiện nay toàn huyện có hơn 50 nghìn hội viên người cao tuổi, có 405 câu lạc bộ văn nghệ, thể dục dưỡng sinh. Thiết thực chào mừng 55 năm ngày thành lập huyện Ba Vì, hội Người cao tuổi các xã, thị trấn đã tổ chức các chương trình văn hóa, văn nghệ, liên hoan văn nghệ. Tiêu biểu như Người cao tuổi xã Vạn Thắng, Tản Lĩnh, Thụy An, Ba Trại…

Ban Tổ chức trao giải xuất sắc cho xã Khánh Thượng và các giải A1

Liên hoan là dịp để các câu lạc bộ văn nghệ, câu lạc bộ liên thế hệ giúp nhau trao đổi, giao lưu, gặp gỡ, trình diễn tài năng, khơi dậy niềm đam mê ca hát trong hội viên người cao tuổi trong toàn huyện. Những tiết mục xuất sắc sẽ được trao giải, lựa chọn đi dự liên hoan tiếng hát người cao thành phố Hà Nội.

Cũng nhân dịp nay, UBND huyện Ba Vì khen thưởng cho 10 xã có thành tích tổ chức tốt liên hoan, hội diễn tiếng hát người cao cấp xã năm 2023.

Sau một ngày tổ chức liên hoan tiếng hát người cao, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho xã Khánh Thượng, 3 giải A1 cho xã Vạn Thắng, Tản Lĩnh và Cẩm Lĩnh, các giải A2, A3 và các giải khuyến khích khác.

BV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *