Văn hóa cơ sở

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập huyện Ba Vì

Ngày 24/7/2023, UBND huyện Ba Vì đã tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập huyện Ba Vì (26/7/1968 – 26/7/2023) với 30 đội thi của 30 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Tham dự Liên hoan Nghệ thuật quần chúng chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập huyện Ba Vì có 30 đội thi của 30 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội thi đã đem đến các tiết mục hát múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi những thành tựu đã đạt được của quê hương, đất nước, đặc biệt là của huyện Ba Vì trong những năm qua; phản ánh những tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước thiết thực chào mừng 55 năm kỷ niệm ngày lập huyện Ba Vì (26/7/1968 – 26/7/2023).

Một số tiết mục tham gia Liên hoan

Phát biểu tại liên hoan Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì Nguyễn Đức Anh – Trưởng Ban tổ chức liên hoan cho biết: Liên hoan nghệ thuật quần chúng và tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật là hoạt động văn hóa thiết thực nhằm phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế – văn hóa xã hội. Đồng thời, phát hiện bồi dưỡng, phát triển tài năng hạt nhân văn hóa văn nghệ; đẩy mạnh bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tại cơ sở. Đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, sáng tạo và giải trí lành mạnh của nhân dân. Thông qua các hoạt động biểu diễn nghệ thuật góp phần tạo sự thống nhất, đoàn kết trong toàn Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Ba Vì để triển khai thực hiện hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của huyện năm 2023.

Các đội thi đã đêm đến Liên hoan nhiều tiết mục đặc sắc, được giàn dựng công phu

Ban Tổ chức cũng cho biết, căn cứ kết quả đánh giá các tiết mục tham dự Liên hoan của các đơn vị, BTC sẽ tiến hành lựa chọn các tiết mục văn nghệ xuất sắc để công diễn chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập huyện Ba Vì (26/7/1968- 26/7/2023). Dự kiến vào ngày 26/7/2023 tại sân vận Quảng Oai, Thị trấn Tây Đằng.

BV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *