Vui chơi - Giải trí

Vở kịch Nhật Bản “Bear in space” ra mắt khán giả Thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, vào các tối ngày 3 và 4/1/2024, sân khấu Nhà hát Kịch Việt Nam sẽ giới thiệu tới đông đảo khán giả Thủ đô vở kịch “Bear in space” (Gấu Bắc cực ngao du ngoài vũ trụ) của đoàn kịch Tokyo Engeki Ensemble, Nhật Bản.

Ảnh: NHKVN

Đoàn kịch “Tokyo Engeki Ensemble” được thành lập vào năm 1954 và luôn theo đuổi phương châm dùng sân khấu để thể hiện thế giới hiện đại và đi tìm khả năng thay đổi trí tưởng tượng của con người. Hơn nửa thế kỷ hoạt động, đoàn kịch đã từng lưu diễn ở nhiều quốc gia trên thế giới: Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Italia, Anh, Ailen.

Ảnh: NHKVN

Trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam đầu năm 2024 này, Đoàn mang đến cho khán giả Thủ đô vở kịch “Bear in Space” được viết bởi tác giả Dea Loher. Vở kịch kể câu chuyện về cuộc gặp gỡ và chia lìa của một con gấu Bắc Cực tên là Benny và một con gà mái màu trắng bông xù tên là Polly. Thông qua câu chuyện kịch ý nghĩa, mong muốn gửi tới mọi người trên khắp thế giới thông điệp và kêu gọi hành động để bảo vệ hành tinh của chúng ta.

Ảnh: NHKVN

Vở kịch “Bear in Space” đã từng được đề cử giải thưởng Mülheim danh giá cho kịch trẻ em ở Đức. Với sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ hiện đại và phong cách trình diễn đầy sáng tạo của các nghệ sĩ, diễn viên, chắc chắn với 2 đêm diễn tới đây, vở kịch “Bear in Space” sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam nói chung và khán giả Thủ đô Hà Nội nói riêng những trải nghiệm mới lạ của nghệ thuật sân khấu của đến từ đất nước Nhật Bản.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *