Tin ngành

Tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động Khối Văn phòng Sở năm 2024

Sáng 07/02, tại Hội trường Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Khối Văn phòng Sở tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024.

Đồng chí Đỗ Đình Hồng, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả triển khai thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Thông qua báo cáo thu chi tài chính năm 2023…

Đồng chí Đào Vương Long, Chánh Văn Phòng Sở, Chủ tịch Công đoàn CSTV Văn phòng Sở báo cáo kết quả triển khai thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023

Công đoàn Văn phòng Sở có tổng số gần 150 đoàn viên, sinh hoạt tại 9 tổ công đoàn gắn với các phòng chuyên môn nghiệp vụ. Trong năm vừa qua, hoạt động công đoàn đã có nhiều đổi mới, sáng tạo gắn với hoạt động chuyên môn nghiệp vụ. Tập thể Ban chấp hành đoàn kết, thống nhất, triển khai hiệu quả Nghị quyết Hội nghị đã đề ra, trong đó luôn chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên; tổ chức nhiều phong trào thi đua, góp phần động viên đoàn viên tích cực học tập, rèn luyện; từng bước thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của ngành, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Công tác xây dựng tổ chức công đoàn và tham gia xây dựng Đảng được quan tâm. Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ công chức, người lao động được thực hiện thường xuyên.

Toàn cảnh Hội nghị

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, công chức, người lao động khối Văn phòng Sở đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho công chức, người lao động thuộc Sở và hiệu quả trong hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của ngành trong năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Đình Hồng, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã ghi nhận những đóng góp của đoàn viên công đoàn Khối Văn phòng Sở trong việc xây dựng các phong trào tại cơ quan, đơn vị, tích cực tham gia các phong trào của công đoàn cấp trên, tham gia góp ý, hoàn thiện vào các văn kiện của Trung ương của Thành phố. Bước sang năm 2024, thiết thực kỷ niệm các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước và Thủ đô, đặc biệt là dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô, mỗi đoàn viên công đoàn cần tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm của công đoàn các cấp, gắn với nhiệm vụ chuyên môn cụ thể nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ của ngành trong năm 2024.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, đồng chí Đỗ Đình Hồng gửi lời chúc tới toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn Khối Văn phòng Sở, đoàn viên Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao Thủ đô một năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc, có nhiều thành công và sáng tạo hơn nữa để phát triển sự nghiệp văn hóa và thể thao của Thủ đô.

Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động khối Văn phòng Sở năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo theo quy định; tạo cơ hội để cán bộ, công chức, người lao động bày tỏ những tâm tư nguyện vọng về quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của mình, phát huy tinh thần dân chủ, tích cực tham gia đóng góp xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

Thanh Mai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *