Nghệ thuật

Liên hoan “Tiếng hát cựu thanh niên xung phong” Hà Nội năm 2024 – Cụm số 3

Cụm số 3 gồm các đơn vị: Phúc Thọ, Ba Vì, Quốc Oai, Thạch Thất, Đan Phượng và Sơn Tây. Tại đây, các đơn vị đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Thủ đô Hà Nội Anh hùng và Văn hiến…

Liên hoan “Tiếng hát cựu thanh niên xung phong” Hà Nội năm 2024 là hoạt động văn hóa nghệ thuật được tổ chức nhằm tri ân công lao to lớn của lực lượng cựu TNXP trong các thời kỳ kháng chiến, xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Liên hoan do Sở VHTT Hà Nội phối hợp với Hội cựu thanh niên xung phong Hà Nội tổ chức.

Liên hoan “Tiếng hát cựu thanh niên xung phong” cụm 3 được tổ chức tại thị xã Sơn Tây vào tối  thứ bảy, ngày 18/5/2024.

Cụm số 3 gồm các đơn vị: Phúc Thọ, Ba Vì, Quốc Oai, Thạch Thất, Đan Phượng và Sơn Tây. Tại đây, các đơn vị đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Thủ đô Hà Nội Anh hùng và Văn hiến; ca ngợi hình ảnh và phẩm chất tốt đẹp của lực lượng cựu thanh niên xung phong trong các thời kỳ kháng chiến, xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, trong lao động sản xuất hôm nay…

Các tiết mục được dàn dựng công phu, có sự đầu tư sâu về hình thức và nội dung, hấp dẫn đông đảo khán giả thị xã Sơn Tây đến xem.

Tiết mục văn nghệ của Hội Cựu TNXP thị xã Sơn Tây tại Liên hoan

Liên hoan “Tiếng hát cựu thanh niên xung phong” Hà Nội năm 2024 nhằm phát huy truyền thống của lực lượng TNXP Việt Nam, góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay.

Thanh Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *