Thể Thao

Khai mạc Giải Vô địch các câu lạc bộ quốc gia môn thể dục Aerobic năm 2024

Sáng 3/6, tại Cung thể thao quần ngựa (quận Ba Đình – Hà Nội), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Liên đoàn Thể dục Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc Giải Vô địch các câu lạc bộ quốc gia môn thể dục Aerobic năm 2024.

Tới dự lễ khai mạc giải đấu có các đồng chí: Nguyễn Hồng Minh – Phó Cục trưởng Cục TDTT; Trần Chiến Thắng – Chủ tịch Liên đoàn Thể dục Việt Nam; Đỗ Đình Hồng – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội…

Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm tặng các đơn vị tham gia giải đấu.

Tham gia đấu năm nay có 8 đơn vị, với hơn 100 vận động viên đến từ các tỉnh, thành, gồm: Đồng Nai, Hải Dương, Hải Phòng, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Phú Yên, Trà Vinh và đơn vị chủ nhà Hà Nội.

Tiết mục văn nghệ chào mừng giải đấu.

Phát biểu khai mạc giải đấu, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Đỗ Đình Hồng cho biết: Những năm gần đây phong trào tập luyện và thi đấu môn Thể dục Aerobic đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những môn mũi nhọn của Thể thao Việt Nam, giành thứ hạng cao ở các giải đấu quốc tế với một số thành tích nổi bật như: Huy chương vàng vô địch Thế giới năm 2022; Huy chương vàng vô địch châu Á năm 2023; Huy chương vàng cúp Thế giới năm 2023 và năm 2024; Huy chương vàng SEAGames lần thứ 30, 31 và 32.

“Thông qua giải đấu, các vận động viên được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, kỹ thuật, bản lĩnh và tinh thần thi đấu để lập thành tích cao tại các giải thi đấu quốc tế. Ban Tổ chức, Ban Trọng tài làm nhiệm vụ tại giải, được nâng cao trình độ chuyên môn, công tác tổ chức và điều hành thi đấu. Đây cũng là dịp để các đơn vị tỉnh thành, ngành đánh giá được trình độ đào tạo, huấn luyện và thành tích của các huấn luyện viên, vận động viên, qua đó kịp thời phát hiện, lựa chọn những vận động viên xuất sắc, có triển vọng bổ sung vào đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia, chuẩn bị lực lượng tham dự các giải thi đấu quốc tế” – Giám đốc Sở Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Đỗ Đình Hồng nhấn mạnh.

Phần thi của các vận động viên sáng 3/6.

Sau Lễ khai mạc, các vận động viên tham gia tranh tài với nhiều màn biểu diễn sôi động, hấp dẫn.

Giải đấu dự kiến diễn ra trong 2 ngày 3 và 4/6/2024.

Thu Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *