Triển lãm

Triển lãm “Cảm xúc tháng 6”

“Cảm xúc tháng 6” là triển lãm của các tác giả là cán bộ, viên chức đang công tác tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 58 năm ngày thành lập Bảo tàng (24/6/1966 – 24/6/2024).

Các tác giả tham gia triển lãm “Cảm xúc tháng 6”

Triển lãm “Cảm xúc tháng 6” trưng bày hơn 50 tác phẩm của 13 tác giả là những cán bộ, viên chức đang công tác tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam sáng tác trong những năm gần đây, thể hiện sự nỗ lực trong chuyên môn và đam mê sáng tạo không ngừng của các tác giả. Sự tích lũy nguồn năng lượng, kinh nghiệm từ cuộc sống cùng với môi trường thuận lợi được tiếp xúc trực tiếp các hiện vật, tác phẩm mỹ thuật tiêu biểu của dân tộc đã tạo điều kiện để mỗi cá nhân nâng cao nhận thức, mở rộng tầm nhìn cùng quan niệm trong những sáng tác của mình.

Các tác phẩm phong phú về đề tài và chất liệu thể hiện, giàu tính hiện thực, đậm chất nhân văn. Một số tác phẩm có khả năng khái quát tư duy cao, mang phong cách cá nhân rõ nét.

“Cảm xúc tháng 6” thể hiện sự tiếp nối truyền thống sáng tác và hoạt động chuyên môn của các thế hệ cán bộ, viên chức của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Triển lãm như một sự chia sẻ về cảm xúc đặc biệt của các tác giả với công chúng yêu nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Bảo tàng.

Triển lãm sẽ mở cửa đến hết ngày 30/6/2024 tại tầng 1, nhà B, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, 66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Một số tác phẩm tại triển lãm:

“Cảm xúc mùa thu” của Bùi Bích Châu
“Sen chiều tím” của Lê Vương Mỹ Học
“Hà Nội thu” của Trần Khoa
“Xuân, Hạ, Thu, Đông” của Vi Việt Nga
“Tĩnh 3” của Trần Thái Dương

M.T

ảnh: vnfam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *