Văn hóa

Phú Xuyên tổ chức thành công Sơ khảo cuộc thi Tuyên truyền tìm hiểu “Huyện Phú Xuyên 70 năm xây dựng và trưởng thành”

Qua các câu trả lời, các tiểu phẩm, hoạt cảnh, các đội thi đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc của mình về lịch sử đấu tranh cách mạng và công cuộc phát triển kinh tế – xã hội của huyện Phú Xuyên trong suốt 70 năm qua.

Cuộc thi Tuyên truyền tìm hiểu “Huyện Phú Xuyên 70 năm xây dựng và trưởng thành” do Huyện ủy Phú Xuyên tổ chức.

Vòng sơ khảo đã thành công tốt đẹp trong tháng 6/2024. Ban tổ chức (BTC) đã chia làm 3 cụm thi, mỗi cụm có 9 đội thi, tổng số là 27 đội, đại diện cho 27 xã, thị trấn của huyện Phú Xuyên tham gia sơ khảo.

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, gồm các nội dung: Chào hỏi giới thiệu, tuyên truyền theo chủ đề, thi hiểu biết, trả lời các câu hỏi trắc nghiệm. Ở mỗi cụm thi, BTC đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và các giải phụ cho các đội đạt thành tích cao.

Qua các câu trả lời, các tiểu phẩm, hoạt cảnh, các đội thi đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc của mình về lịch sử đấu tranh cách mạng và công cuộc phát triển kinh tế -xã hội của huyện Phú Xuyên trong suốt 70 năm qua.

Kết thúc vòng sơ khảo cuộc thi Tuyên truyền tìm hiểu “Huyện Phú Xuyên 70 năm xây dựng và trưởng thành”, BTC cuộc thi đã lựa chọn được 6 đơn vị dự thi chung khảo cấp huyện, gồm các xã: Vân Từ, Quang Trung, Nam Tiến, Khai Thái, Phú Túc và xã Hồng Minh.

Chung khảo Cuộc thi Tuyên truyền tìm hiểu “Huyện Phú Xuyên 70 năm xây dựng và trưởng thành” của huyện Phú Xuyên dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 7/2024.

Thanh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *