Văn hóa

Sôi nổi Giải Thể dục dưỡng sinh huyện Quốc Oai năm 2024

Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024); kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng 20/8, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Quốc Oai phối hợp với Hội Người cao tuổi huyện tổ chức Giải Thể dục dưỡng sinh huyện Quốc Oai năm 2024.

Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi, động viên và gắn kết người cao tuổi trên địa bàn huyện hăng say rèn luyện, nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trí lực, phát huy vai trò “Tuổi cao gương sáng” sống vui, sống khỏe và làm gương cho con cháu học tập, noi theo.

Tham gia Giải có 20 đơn vị, với gần 400 vận động viên đến từ 20 xã thị trấn trên địa bàn huyện. Giải đã mang đến không khí sôi nổi vui tươi, tinh thần phấn chấn không chỉ đối với các thành viên tham gia dự thi mà còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

 

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi xuất sắc.

 

Sau 1 buổi sáng thi đấu với tinh thần đoàn kết, thể hiện tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích, Giải Thể dục dưỡng sinh huyện Quốc Oai năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao cờ, giấy chứng nhận và giải thưởng cho các đội đoạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích. Trong đó giải Nhất thuộc về xã Yên Sơn; Giải Nhì – xã Sài Sơn; giải Ba – xã Cấn Hữu và Phú Cát; các đội còn lại được trao giải Khuyến khích.

Văn Khánh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *