Tin ngành

Chi bộ 3 Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội kết nạp đảng viên mới

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện Quyết định số 3459-QĐ/ĐUK ngày 5 tháng 8 năm 2024 của Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội; được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, sáng 23/8, Chi bộ 3 Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Trương Tiến Hợp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tới dự buổi lễ, đại biểu Đảng bộ bộ phận Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội có các đồng chí: Đới Đăng Hỷ – Đảng ủy viên Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc Trung tâm; Đặng Xuân Hưởng – Đảng ủy viên Đảng bộ bộ phận, Bí thư chi bộ 3, Phó Giám đốc Trung tâm; Lại Phúc Lộc – Bí thư Chi bộ 1, Phó Giám đốc Trung tâm; Trần Thu Trinh – Bí thư Chi bộ Phòng Tổ chức – Hành chính cùng toàn thể các đồng chí đảng viên, đại diện các đoàn thể và các quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ 3 Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội.

Được sự hướng dẫn, giúp đỡ của Chi bộ và sau một thời gian dài phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, quần chúng ưu tú Trương Tiến Hợp vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Qua nhiều năm công tác, HLV Trương Tiến Hợp luôn thể hiện là một HLV tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn sâu và vững vàng, đã đào tạo được nhiều VĐV giỏi như VĐV Đới Thị Hoa (giành 2 Huy chương vàng tại giải Vô địch Thế giới Võ cổ truyền năm 2016 và 2018) và nhiều VĐV khác giành huy chương các loại tại các giải Vô địch quốc gia và Vô địch Trẻ quốc gia môn Võ cổ truyền. Gần đây nhất, trong 2 năm liên tiếp 2023 và 2024, HLV Trương Tiến Hợp có đóng góp quan trọng vào thành tích giành vị trí thứ ba của đoàn Hà Nội tại Giải Vô địch Trẻ Võ cổ truyền quốc gia.

Trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Trương Tiến Hợp

Lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Xuân Hưởng đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Trương Tiến Hợp.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu, đảng viên Chi bộ 3, đồng chí Trương Tiến Hợp đã tuyên thệ, hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm chúc mừng đảng viên mới Trương Tiến Hợp

Thay mặt cho toàn thể đảng viên Chi bộ 3, đồng chí Đặng Xuân Hưởng, Bí thư Chi bộ đã phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Trương Tiến Hợp trong thời gian 12 tháng dự bị.

 

Văn Khánh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *