Văn hóa cơ sở

Hoài Đức tổ chức Liên hoan dân vũ quốc tế và các điệu nhảy cổ động năm 2024

Tối 5/10/2024, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Hoài Đức đã tổ chức Liên hoan dân vũ quốc tế và các điệu nhảy cổ động năm 2024.

Ban tổ chức và các đại biểu chúc mừng các đội tham dự Liên hoan – Ảnh: Cổng TTĐT Hoài Đức

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024); chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN VN thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029.

Tiết mục của trường THPT Hoài Đức C – Ảnh: Cổng TTĐT Hoài Đức
Tiết mục dự thi của trường THPT Hoài Đức B – Ảnh: Cổng TTĐT Hoài Đức

Phát biểu khai mạc Liên hoan, Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN huyện Hoài Đức Trần Viết Thành cho biết: Trong nhiều năm qua, dân vũ là bộ môn được đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện yêu thích, tích cực tham gia luyện tập. Dân vũ thể hiện được tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo của cả tập thể, mang đến sự thoải mái về cả sức khoẻ và tinh thần cho người tập. Liên hoan dân vũ quốc tế và các điệu nhảy cổ động là sân chơi để các cơ sở Đoàn, Hội, các đoàn viên, thanh niên, học sinh thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể; rèn luyện sức khỏe, khơi dậy phong trào văn hoá, văn nghệ trong đoàn viên, thanh niên và học sinh của huyện Hoài Đức.

Tiết mục của trường THPT Hoài Đức A – Ảnh: Cổng TTĐT Hoài Đức
Tiết mục của trường THPT Vạn Xuân – Ảnh: Cổng TTĐT Hoài Đức

Liên hoan dân vũ quốc tế và các điệu nhảy cổ động năm 2024 với sự tham gia của 7 trường THPT trên địa bàn huyện gồm: trường THPT Hoài Đức A, Hoài Đức B, Hoài Đức C, Trung tâm GDNN-GDTX, trường THPT Bình Minh và trường THPT Việt Hoàng.

Tham gia Liên hoan, mỗi đội thi trình diễn 01 tiết mục với những màn masup sôi động, hấp dẫn có nội dung ý nghĩa, tuyên truyền các thông điệp như: Ca ngợi Đảng và Tổ quốc; thanh niên tình nguyện; tinh thần đoàn kết, chung sức một lòng của dân tộc Việt Nam trong cơn bão Yagi và một số bài nhảy cổ động mang tính chất cổ động, truyền cảm hứng với cộng đồng xã hội…

Tiết mục của Trung tâm GDNN – GDTX – Ảnh: Cổng TTĐT Hoài Đức
Tiết mục của trường THPT Bình Minh – Ảnh: Cổng TTĐT Hoài Đức

Với nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng với sự dàn dựng bài bản, công phu, các em học sinh đã mang đến Liên hoan những tiết mục sôi động, hấp dẫn và lôi cuốn khán giả.
Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Đặc biệt, 01 giải Nhất, 02 giải Nhì; 03 giải Ba và 01 giải phụ dành cho đội có cổ động viên nhiệt tình nhất. Trong đó, giải Đặc biệt được trao cho trường THPT Bình Minh và đây cũng là trường đại diện cho Huyện đoàn Hoài Đức tham gia cuộc thi cấp Thành phố trong thời gian tới.

Phượng Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *