Tin tức - Sự kiện

“Đêm hội Trăng rằm 2018” của thiếu nhi Thủ đô

Hơn 1.000 trẻ em đại diện cho 1,8 triệu thiếu nhi Hà Nội đến từ các trung tâm nuôi dưỡng, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Thành phố, các cháu thiếu nhi tiêu biểu của quận Hoàng Mai và một số quận, huyện của Thủ đô đã cùng chung vui trong lễ hội đêm rằm.

Tối 20/9, tại UBND quận Hoàng Mai, UBND TP Hà Nội đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2018”. Hơn 1.000 trẻ em đại diện cho 1,8 triệu thiếu nhi Hà Nội đến từ các trung tâm nuôi dưỡng, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Thành phố, các cháu thiếu nhi tiêu biểu của quận Hoàng Mai và một số quận, huyện của Thủ đô đã cùng chung vui trong lễ hội đêm rằm.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải, Bộ trưởng Bộ Lao động – TB&XH Đào Ngọc Dung; Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý, Chủ tịch LĐLĐ TP Nguyễn Thị Tuyến đã đến dự và chung vui cùng các em.


Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng quà các em thiếu nhi Thủ đô

Phát biểu khai mạc chương trình, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, Tết Trung thu hàng năm là dịp để các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội và nhân dân thể hiện tình cảm và trách nhiệm của mình dành cho trẻ em. Đây còn là dịp để các cháu thiếu niên, nhi đồng của Thủ đô được giáo dục về Tết Trung thu – một truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc…


Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Tại “Đêm hội Trăng rằm năm 2018”, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã trao tặng 1.000 suất quà cho các cháu nhỏ với tổng trị giá 95 triệu đồng, nhằm động viên khích lệ nỗ lực vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện của các cháu. Nhân dịp này, 16 suất học bổng trị giá mỗi suất 2 triệu đồng đã được trao tặng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tiêu biểu của Thủ đô. Quỹ Bảo trợ trẻ em Thành phố đã tặng xe đạp cho 16 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, tổng trị giá 32 triệu đồng, để giúp các em bớt khó khăn trên con đường đến trường.
Kết thúc chương trình, các đồng chí lãnh đạo đã cùng chung vui, phá cỗ với các cháu thiếu nhi

Trọng Toàn – Thanh Quy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *