Vui chơi - Giải trí

Phim ra rạp Hà Nội cuối tuần (31/3)

Tuần này, khán giả sẽ được thưởng thức những tác phẩm mới với đa dạng thể loại: hài hước, kinh dị, sinh tồn, phiêu lưu…

Sau thời gian chờ đợi, bộ phim hài Biệt đội rất ổn của nhà sản xuất Live On và nhà phát hành CJ HK Entertainment chính thức ra mắt khán giả từ 31/3. Phim có sự tham gia của “cây hài” Lê Khánh và các diễn viên:  Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa. Chuyện phim xoay quanh bộ đôi Khuê (Hoàng Oanh) và Phong (Hứa Vĩ Văn). Sau lần chạm trán tình cờ, bộ đôi lôi kéo Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quạu (Ngọc Hoa), Quọ (Ngọc Phước) tham gia vào phi vụ đặc biệt: Đánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương quý giá và lật tẩy bộ mặt thật của Tuấn (Quang Tuấn) – chồng cũ của Khuê trong đám cưới giữa hắn và Tư Xoàn (Lê Khánh) – nữ đại gia miền Tây sở hữu khối tài sản triệu đô.

Tận dụng điểm mạnh về giải trí của web drama “Gia đình cục súc”, đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp đã phát triển một tuyến nhân vật hoàn toàn mới, tạo nên một hành trình mới nhằm đem đến câu chuyện sâu sắc, hình ảnh, bối cảnh chất lượng trong Biệt đội rất ổn.

Phim đánh dấu lần thứ hai đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp làm phim điện ảnh. Tác phẩm đầu tay – Trái tim quái vật thuộc thể loại giật gân, hình sự được đánh giá là “màn chào sân ấn tượng” của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp sau những phim ngắn như Phía sau cánh cửa gỗ, Phía sau cái chết. Trở lại màn ảnh rộng cùng Biệt đội rất ổn, đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp lần đầu tiên thử sức mình trong thể loại hài, dành nhiều thời gian để nghiên cứu và học hỏi những xu hướng làm phim mới.

Theo đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, kịch bản của Biệt đội rất ổn được xây dựng theo xu hướng phim hài trong thời gian gần đây: “Nhân vật chính đôi khi chỉ là cái cớ để tạo ra tình huống, giúp các nhân vật gặp gỡ và gắn kết lại với nhau. Trên hành trình này, ai cũng sẽ có sự bừng sáng của riêng họ, nhân vật chính hay nhân vật phụ đều tạo dấu ấn. Khán giả có thể thấy mình yêu nhân vật này, thích nhân vật kia, bởi vì tất cả đều có sức mạnh của họ”.

Phim không dành cho khán giả dưới 13 tuổi.

Bên cạnh bộ phim Việt duy nhất ra mắt tuần này, khán giả sẽ được chứng kiến câu chuyện có thật được kể lại trên màn ảnh rộng về một nạn nhân sống sót sau thảm họa rơi máy bay ở độ cao 5.000m. Chuyện phim Sống sót (tựa gốc: The One) được dự trên câu chuyện có thật từ vụ tai nạn của chiếc máy bay Aeroflot Flight 811 xảy ra vào năm 1981 ở Liên Xô khiến 37 người thiệt mạng. Larisa Savitskaya – người sống sót duy nhất – đã phải tự mình sinh tồn trong rừng sâu, đồng thời tìm kiếm sự trợ giúp từ những kẻ muốn che giấu sự việc.

Nhân vật chính của Sống sót là Larisa Savitsky (Nadezhda Kaleganova) – một nữ sinh viên vừa có chuyến trăng mật cùng chồng là Vladimir (Maksim Ivanov) ở thành phố Komsomolsk-on-Amur. Ngày 24/8/1981, cả hai lên chuyến bay Aeroflot Flight 811 để trở về Blagoveshchensk. Thế nhưng, 30 phút trước khi hạ cánh, máy bay AN-24 của họ va chạm với máy bay ném bom chiến lược Tupolev Tu-16K và vỡ nát ở độ cao hơn 5000m. 31 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng ngay lập tức. Larisa là người duy nhất may mắn sống sót. Nhưng cô gái 20 tuổi chỉ có một mình giữa khu rừng đầy nguy hiểm, phải tìm cách trở về nhà trong tình trạng bị thương nặng, thiếu lương thực lẫn kỹ năng sinh tồn, không rõ phương hướng. Và thứ đáng sợ chờ đợi Larisa còn là việc chính phủ muốn che giấu sự việc và không hề muốn giải cứu cô.

Larisa may mắn sống sót sau cú rơi nhưng phải bắt đầu hành trình sống sót kéo dài nhiều ngày.

Aeroflot Flight 811 là một trong những vụ tai nạn tai tiếng nhất của Liên Xô. Tuy nhiên, nó đã bị che giấu trong suốt nhiều năm sau đó. The One đã tái hiện câu chuyện hấp dẫn trên màn ảnh rộng và kết hợp một cách mượt mà giữa quá trình sinh tồn của Larisa cùng những bí mật phía sau. Tác phẩm mang đến hai góc nhìn một cách thú vị giữa người sống sót mong được giải cứu và những kẻ cố tình ngó lơ cô.


Song song với quá trình sinh tồn của Larisa là âm mưu che giấu mọi thứ của chính phủ. Nhiều nhóm cứu hộ được gửi đi nhưng chỉ để thu nhặt các thi thể và xác nhận là không còn ai sống sót. Họ không tin cũng không có ý định giải cứu bất kỳ ai và thậm chí còn ngó lơ Larisa. Cuộc chiến trên chính trường khi gia đình Larisa liên tục truy tìm tung tích con gái cũng kịch tính không kém gì trong rừng sâu.

Phim không dành cho khán giả dưới 16 tuổi.

Đảo tội ác kể về một nhóm du khách trẻ thực hiện thử thách khám phá đảo hoang. Chuyến đi bỗng biến thành một cơn ác mộng thực sự khi họ vô tình phá bỏ một phong ấn cổ đang giam giữ con quái vật khát máu. Từng người trong nhóm bạn trẻ phải gánh chịu cơn giận dữ khủng khiếp của con quái vật ấy. Đằng sau lời nguyền đen tối và những hiện tượng kỳ bí xảy ra trên hòn đảo là một câu chuyện tình yêu bất hạnh của hai con người đến từ hai nền văn hóa khác biệt…

Các phim đều được khởi chiếu vào ngày 31/3 tại các rạp chiếu ở Hà Nội và trên toàn quốc.

V.H

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *