Thể thao quần chúng

Huyện Thường Tín tổ chức Giải Bóng chuyền da vô địch năm 2024

Đây là giải đấu được huyện Thường Tín duy trì tổ chức hàng năm, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Đồng thời giúp Ban Tổ chức phát hiện và tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu để tham gia thi đấu các giải bóng chuyền cấp trên.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 – 19/5/2024), trong 2 ngày 16-17/5/2024, UBND huyện Thường Tín tổ chức giải bóng chuyền da vô địch năm 2024.

Tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự Giải

Ảnh: Cổng TTĐT huyện Thường Tín

Giải đấu thu hút sự tham gia tranh tài của 07 đội với gần 100 vận động viên. Trong rong đó có 04 đội bóng chuyền nam và 03 đội bóng chuyền nữ đến từ các xã, thị trấn, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Các đội thi đấu theo thể thức thi đấu loại trực tiếp để chọn ra những đội có thành tích cao vào vòng bán kết và chung kết.

Các vận động viên thi đấu hết mình

Ảnh: Cổng TTĐT huyện Thường Tín

Qua 02 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, Ban Tổ chức đã trao giải bóng chuyền da Nam cho Đội bóng chuyền da làng nghề Ngọc Động; giải Nhất Nữ được trao cho Đội bóng chuyền da thị trấn Thường Tín.

Trao giải Nhất bóng chuyền da nam

Trao giải Nhất bóng chuyền da nữ

Ảnh: Cổng TTĐT huyện Thường Tín

Giải bóng chuyền da vô địch là giải đấu được huyện Thường Tín duy trì tổ chức hàng năm, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Đồng thời, giúp Ban Tổ chức phát hiện và tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu để tham gia thi đấu các giải bóng chuyền cấp trên.

Thanh Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *