Lãnh đạo T.P Hà Nội đã phê duyệt 2 phim quảng cáo 30 giây tuyên truyền quảng bá về Thủ đô trên kênh CNN quốc tế năm 2017, với tiêu đề “Giới thiệu Hà Nội – Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội – Cái nôi di sản”.
Ngày 24/2/2017, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý ký ban hành Quyết định số 1415/QĐ-UBND, phê duyệt 2 phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017. 2 phim quảng cáo có tiêu đề “Giới thiệu Hà Nội – Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội – Cái nôi di sản”.
UBND TP. Hà Nội giao Giám đốc Sở Du lịch chủ trì, phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa và Thể thao, các đơn vị liên quan và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN thực hiện, tổ chức phát sóng 2 phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017.
Trong quá trình thực hiện, nếu có nội dung cần điều chỉnh, bổ sung, Sở Du lịch tổng hợp, kịp thời báo cáo để Chủ tịch UBND Thành phố xem xét, quyết định.
Trước đó, ngày 22/12/2016, UBND TP Hà Nội đã ký kết hợp tác tuyên truyền quảng báo với kênh truyền hình CNN (Mỹ) trong 2 năm 2017-2018 với tổng chi phí 2 triệu USD. Biên bản ghi nhớ hợp tác trong 2 năm có nội dung: CNN sẽ hợp tác với Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo 30 giây cùng các phim 60 giây, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình. Nội dung quảng cáo được phát trên cả 2 nền tảng truyền hình và kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay như máy tính bảng, điện thoại di dộng. Các nội dung giới thiệu về đặc trưng lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội gắn với vùng Thủ đô, vùng kinh tế trong điểm,…sẽ được phát sóng ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.
Lãnh đạo TP Hà Nội hy vọng qua những phim, phóng sự ngắn trên CNN, thế giới sẽ biết đến nhiều hơn về văn hóa, con người, phong cảnh Việt Nam và Thủ đô Hà Nội, qua đó thu hút du khách và các nhà đầu tư đến với Hà Nội.
Theo MaskOnline