Hai phim ngắn “Hà Nội – Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội – Cái nôi di sản” tiếp tục được phát sóng từ tháng 9 đến tháng 12/2019 tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế.
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Hoa Kỳ) đã thông báo về số lượt phát sóng phim quảng bá Hà Nội trên kênh CNN quốc tế từ tháng 9 đến tháng 12-2019.
Cụ thể, 2 phim quảng cáo 30 giây đã được CNN sản xuất trong giai đoạn 2017-2018, gồm Hà Nội – Trái tim Việt Nam và Hà Nội – Cái nôi di sản sẽ tiếp tục được phát sóng từ nay đến cuối năm 2019 tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế: Châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu – Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ.
Dự kiến đợt phát sóng này sẽ kết thúc vào ngày 9/12/2019 với tổng số lượt phát sóng trong những tháng còn lại của năm 2019 là 668 lượt, trong đó 195 lượt phát trong tháng 9, 198 lượt trong tháng 10, 219 lượt trong tháng 11 và 56 lượt trong tháng 12.
Theo Bản ghi nhớ giữa UBND thành phố Hà Nội và CNN, số lượng cam kết phát tối thiểu phim quảng bá về Hà Nội trong năm 2019 trên kênh CNN quốc tế là 1.370 lượt.
Trước đó, ngày 20/5, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý cùng bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cấp cao khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Hoa Kỳ) đã ký bản ghi nhớ về chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 2019-2024.
Theo đó, giai đoạn 2019-2024, CNN tiếp tục giới thiệu về Hà Nội dựa trên các nền tảng giá trị về văn hóa, lịch sử và con người Thủ đô, cửa ngõ liên kết tới những điểm đến khác của đất nước. CNN cũng sẽ đồng hành cùng sự phát triển của Hà Nội trong tương lai cùng những sự kiện quốc tế, sự phát triển về công nghệ, sáng tạo, đưa Hà Nội trở thành một thành phố của tương lai, vươn tới hòa nhập cùng các thành phố tương lai trên thế giới.
Năm 2019, với chủ đề “Hà Nội mở ra với bạn”, CNN sẽ giới thiệu Hà Nội, một điểm đến cuốn hút du khách bởi sự kết nối đến cốt lõi văn hóa, lịch sử, di sản, con người Hà Nội…
P.V
Theo MaskOnline