Các mẫu giấy tờ xin tổ chức hoạt động trưng bày ảnh nghệ thuật tại Phố đi bộ

Câu hỏi:

XIn chào, mình muốn hỏi là nếu mình muốn xin các mẫu giấy tờ xin tổ chức hoạt động trưng bày ảnh nghệ thuật tại Phố đi bộ Hồ Gươm thì:
– thời gian từ lúc tiếp nhận hồ sơ đến lúc được cấp phép là bao lâu ạ?
Và:
– Các biểu mẫu nếu có và yêu cầu giấy tờ thì cần trình những giấy tờ như thế nào ạ?

Được hỏi bởi Nguyễn Hương Thảo
Trả lời:

Kính thưa Quý công dân hồ sơ xin tổ chức hoạt động trưng bày ảnh nghệ thuật như sau:

– Thành phần hồ sơ:
a) Đơn đề nghị cấp giấy phép triển lãm tác phẩm nhiếp ảnh tại Việt Nam (Mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 72/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2016);
b) Danh sách tác phẩm bằng tiếng Việt (ghi rõ số thứ tự tác phẩm, tên tác phẩm, tên tác giả, chất liệu, kích thước, số lượng);
c) Ảnh sẽ triển lãm có chú thích; ảnh in trên giấy kích thước nhỏ nhất 13x18cm;
d) Đối với trường hợp tổ chức triển lãm tác phẩm nhiếp ảnh tại các địa điểm không phải là nhà triển lãm phải có văn bản đồng ý của chủ địa điểm tổ chức triển lãm;
đ) Đối với các tác phẩm nhiếp ảnh khỏa thân lộ rõ danh tính phải có văn bản thỏa thuận giữa người chụp ảnh và người được chụp về nội dung chụp, thời gian và phạm vi công bố tác phẩm.
– Số lượng hồ sơ: (01) bộ
– Thời gian cấp phép: 7 ngày làm việc từ khi tiếp nhận hồ sơ hợp lệ