Thủ tục cấp phép tổ chức sự kiện

Câu hỏi:

Thưa Quý Sở!
Công ty chúng tôi muốn tổ chức chương trình sự kiện tri ân khách hàng tại Hà Nội. Trong chương trình có mời các ca sỹ biểu diễn, có các nhà tài trợ, có khoảng 2000 khách mời và có quà tặng cho khách. Chúng tôi xin hỏi thủ tục để xin cấp phép cho chương trình như thế nào? Hồ sơ xin cấp phép gồm tài liệu gì? Nộp cho cơ quan nào?
Kính mong nhận được câu trả lời từ Quý Sở! Chân thành cảm ơn.

Được hỏi bởi Nguyễn Thúy Nga
Trả lời:

Kính thưa Quý công dân!

Phòng Quản lý Nghệ thuật – Sở Văn hóa và Thể thao trả lời câu hỏi của công dân như sau:

1. Trong chương trình có mời các ca sỹ biểu diễn, vậy Công ty phải thực hiện Thủ tục hành chính số 21 – Thủ tục cấp giấy phép tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang cho các tổ chức thuộc địa phương (ban hành kèm theo Quyết định số 6102/QĐ-UBND ngày 29/8/2017 của UBND Thành phố Hà Nội công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa lĩnh vực văn hóa và thể thao thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Văn hóa và Thể thao).

–  Công ty liên hệ với Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở để được hướng dẫn cụ thể. Đt: 0243 8253083

2. Trong chương trình có các hoạt động liên quan đến xúc tiến thương mại, khuyến mại, tặng quà, Công ty liên hệ với Sở Công thương Hà Nội để tìm hiểu và được hướng dẫn cụ thể về thủ tục.

Trân trọng!