Thể Thao

Phường Ngọc Lâm, quận Long Biên hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Sáng 27/3/2022, tại đường Hồ Tai Trâu, ngõ 27, Long Biên I,UBND phường Ngọc Lâm, quận Long Biên đã tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân gắn với kiểm tra chạy báo Hànộimới và chào đón Seagame 31 năm 2022.

Nguồn ảnh: CTTĐT phường Ngọc Lâm

Tham dự sự kiện có đại diện Đảng ủy, UBND, HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Ngọc Lâm và Bí thư, tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn phường cùng hơn 450 vận động viên tham gia hưởng ứng.

Các đai biểu chuẩn bị chạy hưởng ứng – Ảnh: CTTĐT phường Ngọc Lâm

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND phường Ngọc Lâm Nguyễn Văn Tiến nhấn mạnh: Sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản vô giá của mỗi quốc gia, dân tộc. Sức khoẻ mỗi con người tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó rèn luyện thể dục thể thao đóng vai trò quan trọng. Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải chạy báo HàNộimới vì hòa bình được tổ chức hàng năm, đây là hoạt động thể thao ý nghĩa nhằm khuyến khích nhân dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đai và cũng là cơ hội để các vận động viên trên địa bàn phường tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

VĐV tham gia giải chạy – Ảnh: CTTĐT phường Ngọc Lâm

Sau phần khai mạc, đại diện lãnh đạo và các vận động viên cùng đông đảo nhân dân phường đã hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022. Tiếp đó, các vận đông viên đã tham gia chạy kiểm tra tại các cự ly chạy phổ thông dành cho nam và nữ gồm: nam chạy 1500m, nữ chạy 800m. Kết quả, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất , 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích tốt nhất ở các nội dung thi. Căn cứ vào thành tích của các cá nhân, UBND phường Ngọc Lâm sẽ lựa chọn 01 đội nam và 01 đội nữ, để tham dự nội dung chung kết giải chạy Báo HàNộimới cấp quận.

Ban tổ chức trao thưởng cho VĐV xuất sắc – Ảnh: CTTĐT phường Ngọc Lâm

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân gắn với kiểm tra chạy báo Hànộimới vì hòa bình phường Ngọc Lâm năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thể thao thiết thực của phường nhằm chào mừng Đại hội Thể thao Đông Nam Á – SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5/2022 và tiến tới Đại hội thể dục thể thao lần thứ V phường Ngọc Lâm diễn ra trong năm 2022.

Nguyễn Hạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *