Văn hóa cơ sở

Sôi nổi Liên hoan tiếng hát người cao tuổi huyện Thanh Trì năm 2022

Liên hoan có sự tham gia của 15 xã, thị trấn gồm trên 250 diễn viên không chuyên người cao tuổi với 15 tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, xây dựng nông thôn mới…

Chào mừng 81 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2022), ngày 1/6/2022, Ban đại diện Hội Người cao tuổi và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Thanh Trì tổ chức Liên hoan tiếng hát người cao tuổi huyện năm 2022.

Các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu

Ảnh: Thanh Hồng

Liên hoan có sự tham gia của 15 đơn vị các xã, thị trấn gồm trên 250 diễn viên không chuyên người cao tuổi. Các diễn viên đã mang đến Liên hoan 15 tiết mục có  nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, xây dựng nông thôn mới…Các tiết mục được đầu tư dàn dựng nghiêm túc, công phu, sáng tạo, được thể hiện qua nhiều hình thức nghệ thuật phong phú, đa dạng như: Múa, hát tốp ca, đồng ca, đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc tốt đẹp, được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Trao giải cho các tiết mục

Ảnh: Thanh Hồng

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Đặc biệt cho xã Hữu Hòa; giải A cho xã Thanh Liệt và Ngũ Hiệp đồng thời trao 6 giải B, 6 giải Khuyến khích cho các tiết mục.

Liên hoan tiếng hát người cao tuổi huyện Thanh Trì năm 2022 là  một trong những hoạt động văn hóa lành mạnh, có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo cho hội viên người cao tuổi có được những giây phút thư giãn, nâng cao đời sống tinh thần để tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho con cháu học tập noi theo. Đồng thời, tiếp tục khẳng định vai trò, niềm tin của lớp người cao tuổi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước; tình cảm của người cao tuổi đối với quê hương, đất nước trong giai đoạn mới.

Thanh Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *