Điện ảnh

Tham gia ‘bom tấn’ Star Wars: Cơ hội vươn tầm thế giới của các diễn viên Việt Nam

Vừa qua, nữ diễn viên gộc Việt, Kelly Marie Trần và Ngô Thanh Vân đã cùng nhau xuất hiện trong sự kiện quảng bá phim “Star Wars: Jedi cuối cùng” tại Việt Nam Trong bom tấn Star War: The Last Jedi, Ngô Thanh Vân thủ vai nữ phi công Paige của quân Kháng chiến và […]

Vừa qua, nữ diễn viên gộc Việt, Kelly Marie Trần và Ngô Thanh Vân đã cùng nhau xuất hiện trong sự kiện quảng bá phim “Star Wars: Jedi cuối cùng” tại Việt Nam

Trong bom tấn Star War: The Last Jedi, Ngô Thanh Vân thủ vai nữ phi công Paige của quân Kháng chiến và là em gái của Rose Tico. Không chỉ được Poe Dameron (Oscar Isaac) – phi công tài năng và dũng cảm nhất của quân Kháng Chiến trực tiếp huấn luyện, Paige còn có khả năng chiến đấu và sử dụng súng thuần thục. Và em gái của Paige trong bộ phim là Rose Tico – vai diễn được đảm nhiệm bởi nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần.

Vai diễn của Kelly Marie Trần và Ngô Thanh Vân trong Star Wars 8

, Kelly Marie Trần ( vai Rose Tico) sinh ngày 17/01/1989 tại San Diego, Marie Trần đã từng theo học khoá diễn xuất tại nhà hát kịch iO West, Second City, và Upright Citizen’s Brigade (Mỹ).

 Cô là gương mặt quen thuộc xuất hiện trên các phim truyền hình như “About a Boy” của NBC, “Gortimer Gibbon’s Life on Normal Street” của Amazon và “Adam Ruins Everything” của TruTV, và các chương trình phát sóng trực tuyến như “Now We Know” (National Geographic), “Fall Into Me” (Lifetime), và “Jimmy Kimmel Live.

Chia sẻ về lí do chọn Kelly cho vai diễn Rose Tico, đại diễn Rian Johnson cho biết ông đã tìm thấy Kelly sau “một cuộc tuyển vai khổng lồ và kiệt sức”, sau khi đã chấm qua rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng và những gương mặt mới. “Và đến Kelly, tôi không biết, cô ấy nhảy ra trước mặt tôi như một người mà tôi đang tìm kiếm cho nhân vật đó”, Johnson kể, “Tôi đang tìm một diễn viên mà người ta sẽ không nghĩ đó là một anh hùng Star Wars khi mới nhìn thấy, một người không thuộc về nơi họ đang ở. Tôi sẽ ném họ vào sự pha trộn đó và thể hiện thế giới qua đôi mắt họ”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng được các đồng nghiệp đánh giá cao khi hóa thân vào nhân vật Rose Tico, John Boyega, người đóng vai Finn, nói rằng ngay từ vòng tuyển vai anh đã nhận thấy ở Kelly sự đặc biệt. “Cô ấy chính là người dành cho vai diễn này”, nam diễn viên nói.

'Bom tấn' Star Wars công chiếu: Cơ hội vươn tầm thế giới của các diễn viên Việt Nam

Còn đối với Ngô Thanh Vân, cô được biết đến như là một nữ diễn viên phim hành động số 1 Việt Nam. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân cũng nổi tiếng với vai trò nhà sản xuất. Đây không phải lần đầu tiên cô góp mặt trong phim bom tấn của Hollywood, tuy nhiên, Ngô Thanh Vân koong chia sẻ nhiều về các vai diễn của mình vì cô cho rằng đó là những vai diễn nhỏ, không đáng nhắc tới.

Khi được hỏi về vai diễn trong Star Wars, “đả nữ” kiêm tốn: “Vai của Vân trong Starwars nhỏ lắm, nói nhiều làm gì. Nhưng Vân rất thích thời gian 5 tháng ở bên London cùng đoàn phim, vì ở đó Vân học được nhiều thứ, từ cách làm sao để sử dụng các kỹ thuật quay tiết kiệm sức của diễn viên nhất có thể, đến cách điều hành cả một đoàn phim hơn mấy trăm con người. Những cái đó nếu chỉ ru rú ở nhà thôi thì không học được nhiều như vậy’

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có những chia sẻ thẳng thắn về tiềm năng của diễn viên Việt Nam trong các vai diễn quốc tế. Ngô Thanh Vân cho rằng Star Wars là một thương hiệu riêng có lượng người hâm mộ khổng lồ. Cơ hội dành cho người Châu Á là rất hiếm nói chi đến người Việt Nam. Dưới góc độ của một nhà sản xuất, cô tin người Việt Nam có tài nhưng không có cơ hội thử sức. Vai diễn của Kelly rất tuyệt vời và hy vọng mọi người sẽ thấy được điều đó. Ngô Thanh Vân cũng hy vọng chúng ta sẽ đc chú ý nhiều hơn chứ không bị chìm so với các quốc gia Châu Á khác.

‘Chị em’ Ngô Thanh Vân & Kelly chụp ảnh cùng nhau khi Kelly về Việt quảng bá cho Star Wars 8

Star Wars: Jedi cuối cùng của Lucasfilm kể về câu chuyện của Skywalker khi các anh hùng từ phần phim Thần Lực thức tỉnh tham gia vào những huyền thoại thiên hà. Đây là cuộc phiêu lưu mang tính lịch sử, mở ra những bí mật lâu đời của lực lượng cùng những phát hiện chấn động trong quá khứ. Star Wars: Jedi cuối cùng sẽ công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15/12/2017

Bi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *