Thể thao quần chúng

5000 VĐV tham dự giải chạy bán marathon Tây Hồ

Thông tin từ Ban Tổ chức giải cho biết, giải chạy năm nay có 5000 VĐV đăng ký tham gia, trong đó có nhiều VĐV nước ngoài và các VĐV đến từ các tỉnh, thành khác.

Giải chạy bán marathon Tây Hồ – Tay Ho Half Marathon là giải chạy thường niên được tổ chức với mục đích đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn quận.

Giải chạy bán marathon Tây Hồ – Tay Ho Half Marathon là giải chạy thường niên do UBND Quận Tây Hồ phối hợp cùng Công ty CP Vũ Media (VRace) tổ chức với sự đồng hành của BIM Group. Năm nay, giải chạy sẽ diễn ra vào ngày 9/4 tới với 3 cự ly: 6km, 15km và 21 km.

Theo Bà  Bùi Thị Lan Phương –  Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, Trưởng ban tổ chức giải cho biết thì mùa giải năm nay có 5000 VĐV đăng ký tham dự, trong đó có nhiều VĐV nước ngoài và các VĐV đến từ các tỉnh thành xa xôi khác như TP.HCM. Giải chạy Tay Ho Half Marathon 2023 có rất nhiều điểm mới, vị trí xuất phát mới ở phố đi bộ Trịnh Công Sơn tạo nên khí thế mới, có không gian rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của 5.000 VĐV.

Giải chạy Tay Ho Half Marathon được tổ chức với mục đích đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn quận, góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc của người Hà Nội, mong muốn lan tỏa và nâng tầm giá trị sống cả về thể chất và tinh thần cho cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa. Năm nay là mùa giải thứ 3 được tổ chức, cũng là mùa giải có số lượng VĐV tham dự đông nhất.

BTC giải bán marathon Tây Hồ 2023 thông tin về mùa giải năm nay

Đường chạy Tay Ho Half Marathon 2023 đi qua nhiều di tích, không gian văn hoá của Thủ đô Hà Nội như đền Quán Thánh, chùa Trấn Quốc, phủ Tây Hồ..

Đặc biệt, năm nay, Ban Tổ chức kết hợp cùng trường Quốc tế Liên hiệp quốc Hà Nội (UNIS) mang đến giải chạy trẻ em: Chạy vì trái đất (Kids RUN the EARTH) với khoảng 1.000 trẻ em trong độ tuổi từ 4 – 15 tuổi. Trong đó, có sự tham gia của gần 300 VĐV nhí đến từ 30 quốc gia.

Giải chạy trẻ em sẽ có 3 cự ly theo từng hạng tuổi: 700m (dành cho các bé từ 4 – 6 tuổi), 1.500m (dành cho lứa tuổi từ 7 – 10 tuổi), và 3.000m (dành cho lứa tuổi từ 11 – 15 tuổi).

H.A

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *