Hà Nội đẹp

1.000 “Túi quà an sinh” được trao cho người dân và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Tây Hồ

Sáng 8/10, Đoàn Thanh niên – Hội Liên hiệp Thanh niên quận Tây Hồ phối hợp với Ban Thanh niên công nhân và đô thị Trung ương đoàn cùng Đoàn khối các Doanh nghiệp Trung ương triển khai chương trình “Gian hàng Triệu túi an sinh” tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ.

Chương trình nhằm tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ người dân, lực lượng thanh niên công nhân vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Những “Túi quà an sinh” được trao tận tay người dân và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Tây Hồ.

Trong đợt một triển khai hoạt động “Gian hàng Triệu túi an sinh” ở quận Tây Hồ, Ban Tổ chức sẽ trao tặng 1.000 túi quà an sinh với tổng trị giá 300 triệu đồng cho người lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên là công nhân tại các công trình xây dựng, xưởng máy, công ty trên địa bàn quận. Mỗi túi an sinh gồm lương thực, thực phẩm như gạo, dầu ăn, trứng, mỳ… có thể cung cấp thực phẩm, lương thực trong một tuần.

Mỗi túi an sinh gồm lương thực, thực phẩm như gạo, dầu ăn, trứng, mỳ…

Với tinh thần “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”, chương trình “Gian hàng Triệu túi an sinh” sẽ phần nào san sẻ cuộc sống khó khăn của những thanh niên công nhân, người lao động tự do đang chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh. Toàn bộ các túi quà an sinh sẽ được trao trực tiếp đến người dân đảm bảo đúng đối tượng, minh bạch, thực hiện theo các quy định về phòng chống Covid-19.

PV

Ảnh: Thành đoàn HN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *