Thế thao thành tích cao

Giải vô địch Bi sắt quốc gia năm 2017: Quy tụ hầu hết các VĐV mạnh trên toàn quốc

Giải vô địch Bi sắt quốc gia năm 2017 được khởi tranh từ ngày 17 – 23/4 tại Hà Nội, do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Bộ môn Bi a – Bi sắt, Tổng cục TDTT tổ chức.

Sáng  18/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc giải vô địch Bi sắt quốc gia năm 2017. Tham dự giải vô địch quốc gia năm nay có 13 đoàn với 133 VĐV tham gia tranh tài ở 9 bộ huy chương.


Giải vô địch Bi sắt quốc gia năm 2017 được khởi tranh từ ngày 17 – 23/4 tại Hà Nội, do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Bộ môn Bi a – Bi sắt, Tổng cục TDTT tổ chức. Giải đấu là dịp để các nhà chuyên môn kiểm tra, đánh giá trình độ các VĐV trước khi bước vào chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 tại Malaysia.
Nhận định chuyên môn giải đấu, ông Đoàn Tuấn Anh – Truởng Bộ môn Bi a – Bi sắt, Tổng cục TDTT cho biết: “Giải vô địch Bi sắt quốc gia năm 2017 hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn khi quy tụ, tập trung hầu hết các VĐV mạnh trên toàn quốc tham dự. Thêm nữa, trong những năm gần đây, trình độ Bi sắt ở các địa phương đã không còn quá chênh lệch, những đơn vị mạnh như Trà Vinh, Quân Đội, Hà Nội hay TP.HCM sẽ phải dè chừng những đơn vị khác như Nghệ An, Sóc Trăng hay Bà Rịa Vũng Tàu.
“Giải vô địch Bi sắt quốc gia thường được tổ chức đầu năm nên sẽ là cơ hội để các nhà chuyên môn kiểm tra, đánh giá trình độ các VĐV, công tác đào các VĐV ở địa phương để từ đó có những kế hoạch, chiến lược cho Bi sắt trong năm. Mà cụ thể trong năm 2017 sẽ là mục tiêu SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 tại Malaysia”, ông Đoàn Tuấn Anh cho biết thêm.

P.V

Theo Thể thao ngày nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *