Thể Thao

Khai mạc giải Bóng chuyền Cúp Hoa Lư – Bình Điền năm 2022

Tối 14/6, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình đã diễn ra Giải Bóng chuyền Cúp Hoa Lư – Bình Điền năm 2022 do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức. 

Trận khai mạc giữa đội chủ nhà Ninh Bình Doveco và Đắk Lắk ở nội dung nữ.

Đây là giải đấu truyền thống được tổ chức hằng năm, nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam. Tham gia giải đấu năm nay có 6 đội bóng chuyền nam, gồm: Biên phòng, Thể công, Hà Tĩnh, Xổ số kiến thiết Vĩnh Long, Vật liệu xây dựng Bình Dương và Tràng An Ninh Bình. Ở nội dung nữ có sự tham gia của các đội: VTV Bình Điền Long An, Than Quảng Ninh, Bộ tư lệnh Thông tin FLC, Ngân hàng Công thương Việt Nam, Đắk Lắk và Ninh Bình Doveco.

Qua các mùa thi đấu trước, giải đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bóng chuyền cả nước, được giới chuyên môn đánh giá là giải thi đấu có chất lượng chuyên môn cao. Giải đấu là cơ hội để các đội bóng thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn trước khi bước vào giải Bóng chuyền Vô địch quốc gia năm 2022.

Theo Ban Tổ chức, giải năm nay có sự góp mặt của các cầu thủ nước ngoài có trình độ chuyên môn cao tầm khu vực và quốc tế, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ bóng chuyền những trận đấu hay, kịch tính, hấp dẫn.

Giải đấu cũng là dịp để các đội bóng, các nhà chuyên môn đánh giá, phát hiện và tuyển chọn lực lượng bổ sung cho đội tuyển bóng chuyền quốc gia; đồng thời khuyến khích nhân dân tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận thi đấu giữa hai đội nữ: chủ nhà Ninh Bình Doveco và Đắk Lắk.

Giải đấu diễn ra đến hết ngày 18/6/2022.

Hà Phương

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *