Vui chơi - Giải trí

Phim ra rạp Hà Nội cuối tuần (22/7)

Tuần này, các tín đồ của những nam thần Thái Lan sẽ được gặp thần tượng của mình trong bộ phim hợp tác Việt – Thái “Là mây trên bầu trời của ai đó”.

Là mây trên bầu trời của ai đó là bộ phim rom-com (hài lãng mạn) đậm chất Thái với ekip sản xuất 100% đến từ xứ sở chùa vàng. Phim kể về hành trình theo đuổi thần tượng của Mây (Ngọc Lan Vy) từ Việt Nam sang tận Thái Lan để đánh dấu bước ngoặc lớn cho ngày sinh nhật của mình. Vì xuất thân từ một gia đình danh giá, chuyến đi của Mây luôn chịu sự giám sát của đội vệ sĩ thân cận. Cô muốn gặp thần tượng là Park (Push Puttichai) nhưng bỗng nhiên lại ‘đụng” nhầm chàng Boy (August Vachiravit) khiến hành trình của mình rơi vào cảnh dở khóc dở cười.

Dự án được thực hiện dưới sự bảo trợ của Tổng Cục du lịch Thái Lan – Amazing Thailand với sự tham gia của nhà sản xuất Việt Trịnh Tú Trung. Phim có sự xuất hiện của rất nhiều cái tên quen thuộc của điện ảnh Thái Lan như August Vachiravit, “dượng Chat” Push Puttichai, “cây hài” nổi bật của “Ngôi đền kì quái” James Vejvongsatichat cùng ngôi sao đình đám Dome Pakorn Lum. Phía Việt Nam, ngoài gương mặt mới Ngọc Lan Vy kết đôi với August Vachiravit còn có sự xuất hiện của dàn nam người mẫu Lâm Bảo Châu, Hạo Đông, Nhâm Phương Nam và Huỳnh Lý.

Nhà sản xuất Trịnh Tú Trung cho biết: “Phim không phải chỉ mang ê-kíp Việt sang Thái hay quảng bá du lịch. Đây là câu chuyện tình cảm dễ thương mang chất Thái, nhưng phải thể hiện làm sao cho vui, mới mẻ vì rom-com là điều quá quen với khán giả Việt rồi, Trung nghĩ việc kết đôi August Vachiravit và Ngọc Lan Vy sẽ tạo được nhiều điều đáng xem”.

Là mây trên bầu trời của ai đó khởi chiếu từ ngày 22/7.

Bên cạnh bộ phim hài, lãng mạn, tuần này các tín đồ của phim kinh dị sẽ được thưởng thức tác phẩm đến từ Indonesia – Linh hồn vũ nữ. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chuyến thực hiện chương trình công ích đến một ngôi làng hẻo lánh của 6 nam thanh nữ tú. Họ không ngờ rằng địa điểm họ chọn tới lại là nơi cất giấu những bí mật rùng rợn về những linh hồn bị mắc kẹt dưới sự cai trị của Badarawuhi – một linh hồn vũ nữ xinh đẹp nhất ngôi làng.

Bỏ qua mọi lời cảnh tỉnh của trưởng làng về cánh cổng cấm và những quy tắc tối kỵ nơi đây, một trong số đó đã chọc giận đến thế lực siêu nhiên và biến hành trình trở nên tồi tệ hơn. Từng người một đã phải trả giá cho sự đường đột của mình, và họ phải nhờ đến vị pháp sư Mbah Buyut (Diding Boneng) giúp đỡ. Liệu mọi chuyện rồi sẽ ra sao, họ có hoàn thành xong hành trình của mình và trở về nhà một cách an toàn?

Linh hồn vũ nữ không dành cho khán giả dưới 16 tuổi.

Tuần này, khán giả yêu thích loạt phim trinh thám Conan sẽ trở lại với phần phim thứ 25 với tựa đề Thám tử lừng danh Conan: Nàng dâu Halloween. Trong phần phim này, các fan của loạt Conan sẽ được tham dự hôn lễ đẹp như mơ của Thiếu úy Sato Miwako và Trung sĩ Takagi Wataru. Thế nhưng ngay trong giây phút trọng đại, một nhóm người xấu ập vào tấn công. Bên cạnh hành trình phá án gay cấn nghẹt thở với óc suy luận tuyệt vời của chàng thám tử Conan, khán giả cũng sẽ rất phấn khích với hình tượng cực ngầu và tình bạn cảm động của nhóm sinh viên Học viện cảnh sát.

Đây là phần phim được khán giả chấm điểm cao nhất nhì toàn bộ loạt phim điện ảnh Conan và sở hữu doanh thu xấp xỉ 9 tỷ yên tính đến thời điểm hiện tại, lọt top 3 phim điện ảnh Conan có doanh thu cao nhất dù vẫn đang chiếu tại rạp.

Phim không dành cho khán giả dưới 13 tuổi.

V.H

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *