Thế thao thành tích cao

U19 Hà Nội giành quyền vào chung kết giải vô địch U19 Quốc gia 2019

U19 Hà Nội đang đứng trước kỳ tích vô địch 5 lần liên tiếp ở giải U19 Quốc gia nếu giành chiến thắng trong trận chung kết.

Tại giải bóng đá vô địch U19 Quốc gia 2019 đang diễn ra tại Gia Lai, trong trận bán kết gặp SHB Đà Nẵng chiều 15/3, Hà Nội xuất sắc giành chiến thắng 2-0 để giành tấm vé tham dự trận chung kết.

U19 Hà Nội (áo vàng) giành quyền vào chung kết giải U19 Quốc gia 2019. Ảnh VFF.

U19 Hà Nội là đội bóng có bề dày thành tích với 4 lần liên tiếp vô địch ở giải U19 Quốc gia, trước U19 Đà Nẵng, đội bóng Thủ đô đặt quyết tâm chiến thắng để giành tấm vé vào chơi trận chung kết giải U19 Quốc gia 2019.
Mục tiêu của Hà Nội sớm thành hiện thực, khi phút 21, đội bóng Thỉ đô vươn lên dẫn trước 1-0 sau pha lập công của Nguyễn Duy Thanh từ một tình huống sút chéo rất hiểm hóc. Bị dẫn trước, Đà Nẵng đã liên tục tổ chức phản công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng bất lực khi không thể xuyên thủng mành lưới của Hà Nội.
Phút 67 của hiệp hai, Hà Nội tiếp tục có bàn thắng để nhân đôi cách biệt. Từ một pha đá phạt nguy hiểm ở gần khu vực cấm địa của Nguyễn Văn Tùng, bóng đến chân Ngô Đức Hoàng, không bỏ lỡ cơ hội cầu thủ này đã đi bóng qua cả thủ môn đối phương đưa Hà Nội dẫn 2-0.
Ở những phút còn lại của trận đấu, Đà Nẵng trong thế không còn gì để mất, dâng cao tìm mọi cách để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của họ không thành và đành chấp nhận thua 0-2 qua đó nhận hạng Ba. Giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, Hà Nội bước vào chơi trận đấu cuối cùng của giải.
Đối thủ của Hà Nội đã được xác định, khi ở trận bán kết khác, chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai đã giành chiến thắng 2-0 trước Sông Lam Nghệ An. Như vậy, U19 Hà Nội gặp U19 Hoàng Anh Gia Lai trong trận chung kết diễn ra vào 16h00 ngày 17/3 trên SVĐ Pleiku – Tỉnh Gia Lai.
U19 Hà Nội đang đứng trước kỳ tích vô địch 5 lần liên tiếp ở giải U19 Quốc gia nếu giành chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai trong trận chung kết này.

Hà Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *