Thể thao quần chúng

1200 vận động viên tham dự Hội khỏe Công nhân viên chức, lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2020

Sáng 21/10/2020, UBND – Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy phối hợp tổ chức Hội khỏe Công nhân viên chức, lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2020.

 

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội khỏe.

Tham dự Hội khỏe có 1200 vận động viên là sinh viên, cán bộ viên chức và lực lượng vũ trang Nhân dân ở 63 đơn vị thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học và các phường trong quận. Trong 3 ngày (21,22,23/10), các vận động viên tham gia thi đấu 4 môn: Bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền và kéo co.

Hội khỏe Công nhân viên chức, lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên được quận Cầu Giấy tổ chức hằng năm. Đây thực sự là ngày hội đối với những người yêu thích và thường xuyên hoạt động TDTT trong toàn quận.

Các vận động viên tranh tài ở nội dung kéo co.

Thông qua Hội khỏe, các đơn vị có thêm điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm phát triển phong trào TDTT; các vận động viên được thi đấu cọ xát, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm luyện tập, thi đấu. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào TDTT, rèn luyện sức khỏe của cán bộ công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang, sinh viên trong toàn quận ngày càng phát triển bền vững. Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần  thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Minh Huệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *