Tin tức - Sự kiện

Hà Nội tăng cường hợp tác với CNN để quảng bá về di sản, văn hóa Thủ đô

 Chiều 5/12, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã tiếp bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch Cấp cao Kênh truyền hình CNN quốc tế khu vực châu Á Thái Bình Dương. Bày tỏ vui mừng khi được hợp tác với Hà Nội trong thời gian qua, bà Sunita Rajan cho biết, vừa qua, […]

 Chiều 5/12, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã tiếp bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch Cấp cao Kênh truyền hình CNN quốc tế khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Bày tỏ vui mừng khi được hợp tác với Hà Nội trong thời gian qua, bà Sunita Rajan cho biết, vừa qua, CNN đã có tổng kết đánh giá ban đầu, đây là dữ liệu tốt để hướng đến những hợp tác trong những năm tiếp theo. CNN mong muốn được đồng hành cùng với thành phố trong những sự kiện lớn của Hà Nội thời gian tới, như: Đua xe công thức 1 được tổ chức vào năm 2020 và Seagame năm 2021… cũng như xây dựng hình ảnh Thủ đô là cửa ngõ dẫn đến các miền đất khác của Việt Nam.

Phó Chủ tịch cấp cao của CNN khu vực châu Á Thái Bình Dương cũng cảm ơn sự hỗ trợ và hợp tác của thành phố Hà Nội thời gian qua và mong muốn hai bên sẽ duy trì sự hợp tác khăng khít trong tương lai.
Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đánh giá cao kết quả hợp tác giữa hai bên trong giai đoạn 2017-2018, đồng thời, khẳng định chương trình đã đạt hiệu quả cao, mang hiệu ứng lan tỏa, góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung tới bạn bè toàn cầu.
Nhân đây, Chủ tịch UBND Thành phố cũng đề xuất với CNN trên cơ sở các kết quả triển khai năm 2018, sẽ chia sẻ các dữ liệu thống kê, khảo sát về nhu cầu và các phản hồi của du khách, hỗ trợ Hà Nội có phương án hiệu quả nâng cao chất lượng quảng bá du lịch; đồng thời, kỳ vọng hai bên hợp tác đào tạo và trao đổi kinh nghiệm trong công tác truyền thông, đặc biệt là trao đổi chuyên gia về xây dựng kế hoạch, chương trình truyền thông với Sở Văn hóa & Thể thao và Sở Thông tin & Truyền thông.
Theo  Cổng GTĐT TP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *