Tin ngành

Sổi nổi các hoạt động của tuổi trẻ ngành VHTT chào mừng Đại hội Đảng

Trong không khí thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội (Sở VHTT) nhiệm kỳ 2020-2025, tuổi trẻ ngành VHTT Hà Nội đã có nhiều hoạt động xung kích trên các mặt công tác, lan tỏa mạnh mẽ trong cơ quan, đơn vị…

Các đoàn viên thanh niên tích cực tham gia các hoạt động đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đảng bộ cơ quan Sở VHTT nhiệm kỳ 2020-2025, tuổi trẻ Sở VHTT Hà Nội đã có nhiều hoạt động xung kích trên các mặt công tác. Đồng thời, tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua quyết thắng, các cuộc vận động lớn và hoạt động do Đoàn khối các cơ quan và Thành Đoàn Hà Nội phát động.
Với tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện, các đoàn viên thanh niên đã có nhiều đổi mới trong cách nghĩ, cách làm, trong tổ chức và thực hiện các phong trào thi đua; xung kích đảm nhận những việc mới, việc khó, các công trình, phần việc thanh niên như: Hiến máu tình nguyện, Tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường cơ quan, đơn vị, góc làm việc. Cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị huy động tham gia vệ sinh đường làng ngõ xóm, các khu vực công cộng, bóc dỡ biển quảng cáo rao vặt trái phép trên các tuyến phố…

Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên tích cực tham gia các hoạt động đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; tuyên truyền sâu rộng đến các đoàn viên thanh niên về sự trưởng thành, lớn mạnh cũng như những kết quả đạt được của Đảng Bộ cơ quan Sở VHTT Hà Nội qua các kỳ Đại hội. Ý nghĩa, tầm quan trọng, mục tiêu, nhiệm vụ của đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng; việc thảo luận, góp ý vào các dự thảo văn kiện đại hội… Qua đó nhận thức chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, việc chấp hành nghiêm kỷ cương, kỷ luật, ý thức trách nhiệm trong công việc của đoàn viên thanh niên có sự chuyển biến tích cực.
Một trong những hoạt động được quan tâm trong thời gian qua đó là công tác giáo dục, bồi dưỡng đoàn viên, thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên cũng luôn được quan tâm, chú trọng. Các cơ sở đoàn đã xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, rèn luyện, lựa chọn và giới thiệu đoàn viên ưu tú tham gia học các lớp đối tượng Đảng.
Có thể nói, các hoạt động của tuổi trẻ ngành chào mừng Đại hội Đảng bộ cơ quan Sở VHTT Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2025 đã và đang lan tỏa mạnh mẽ ở các cơ quan, đơn vị. Ðây cũng là cơ hội để đoàn viên thanh niên khẳng định vị trí, vai trò xung kích trong tham gia thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, lập thêm nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian tới.

PV

Theo MaskOnline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *