Thể thao quần chúng

Đại hội TDTT xã Đại Cường thành công tốt đẹp

Tham dự Đại hội có 8 đoàn ở 3 thôn, khối đoàn thể và các nhà trường với hơn 200 vận động viên. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các môn: Cầu lông, bóng bàn; kéo co và cờ tướng…

Ngày 11/6/2022, UBND xã Đại Cường, huyện Ứng Hòa tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ IV năm 2022.

Các vận động viên thi đấu cầu lông

Trao giải cho các đoàn có thành tích cao

Trong những năm qua, xã Đại Cường đã triển khai hiệu quả phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đông đảo các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia luyện tập các bộ môn phù hợp, góp phần chăm sóc sức khỏe, tạo thói quen tốt trong đời sống.

Tham dự Đại hội Thể dục thể thao xã Đại Cường lần thứ IV năm 2022 có 8 đoàn ở 3 thôn, khối đoàn thể và các nhà trường với hơn 200 vận động viên. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các môn: Cầu lông, bóng bàn; kéo co và cờ tướng.

Sau lễ khai mạc và màn đồng diễn thể dục dưỡng sinh “ Khỏe vì nước” của hội viên người cao tuổi của xã, các vận động viên đã bước vào tranh tài ở các nội dung theo quy định của Ban Tổ chức. Các vận động viên thi đấu với tinh thần cao thượng, đoàn kết, nỗ lực để giành kết quả cao nhất.

Kết thúc Đại hội, Ban Tổ chức đã trao giải ở các môn thi đấu. Môn cầu lông: Giải Nhất được trao cho thôn Giang Triều; giải Nhì: Đơn vị Nhà trường và đồng giải Ba cho thôn Kim Giang, Đông Đình. Môn Cờ tướng: Giải Nhất: Thôn Đông Đình, giải Nhì: Thôn Giang Triều và giải Ba: Thôn Kim Giang. Môn Bóng bàn: Giải Nhất: Thôn Kim Giang; giải Nhì: Thôn Giang Triều; giải Ba: Thôn Đông Đình.

Đại hội Thể dục thể thao xã Đại Cường lần thứ IV năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Đây là sân chơi bổ ích để các vận động viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Là dịp để đánh giá thực chất quá trình rèn luyện thể chất, năng lực thể thao của các tầng lớp Nhân dân đồng thời qua đó tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia Đại hội thể dục thể thao cấp huyện.

 Thanh Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *