Vui chơi - Giải trí

Thưởng thức phim Anh tại phố đi bộ Hồ Gươm

Vào 2 ngày 10 &11/11 tới, Hội đồng Anh sẽ giới thiệu 2 bộ phim phục vụ khán giả Thủ đô tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Đây là chương trình thuộc khuôn khổ Lễ hội InspireMe do Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức.

Theo đó, 2 bộ phim được trình chiếu là Bình minh ở Leith & Wallace và Gromit: Lời nguyền của con thỏ.

Bộ phim Bình minh ở Leith (Sunshine on Leith) được dựa trên vở nhạc kịch nổi tiếng cùng tên với loạt các ca khúc pop-folk của ban nhạc Proclaimers. Nội dung xoay quanh Davy và Ally, hai người lính từ chiến trường Afghanistan trở về với cuộc sống thường ngày của họ ở Edinburgh.

Ở môi trường không có quân luật, họ sẽ phải xoay sở thế nào với những rắc rối của gia đình, công việc, và những mối quan hệ. Phim hứa hẹn gửi tới khán giả những thông điệp nhẹ nhàng nhưng sâu sắc về tình yêu và gia đình.

Bình minh ở Leith được chiếu vào 19h15 ngày 10/11 tại sân khấu chính, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội

Wallace và Gromit: Lời nguyền của con thỏ (Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit) được chiếu vào lúc 14h15 ngày 11/11 cũng tại địa điểm trên. Ý tưởng kinh doanh mới nhất của Wallace và Gromit là một biệt đội săn thỏ dưới tên ‘Anti Pesto’. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, nhưng trước thềm Cuộc thi Rau Củ khổng lồ, Wallace và Gromit ngày càng đau đầu trước lũ thỏ không ngừng gây rắc rối.

Không những vậy, cặp đôi người-chó được giao nhiệm vụ truy tìm con quái vật bí ẩn đang hoành hoành đe dọa mùa màng của người dân. Trước sự kỳ vọng của công nương Tottington và nguy cơ Cuộc thi Rau Củ bị đe dọa, cùng sự tranh đấu quyết liệt từ tay thợ săn Victor Quartermaine, liệu Wallace và Gromit có thể làm gì?

Năm nay, lần đầu tiên Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức Lễ hội Anh quốc – InspireMe Festival 2018. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 45 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – VươngqQuốc Anh và 25 năm hoạt động của Hội đồng Anh tại Việt Nam, hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ với một lễ hội lớn nhất tại khu vực hồ Hoàn Kiếm. Lễ hội Anh quốc – InspireMe Festival sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi như cuộc thi cover nhạc Anh, Ngày hội Giáo dục vương quốc Anh, Trình diễn thời trang, Chiếu phim ngoài trời, nhảy flashmod,…

Lễ hội sẽ diễn ra xuyên suốt dịp cuối tuần thứ 2của tháng 11, từ tối thứ Sáu ngày 9/11 đến hết tối Chủ nhật 11/11.

Hà Anh

Theo MaskOnline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *