Thế thao thành tích cao

VĐV Hà Nội tiếp tục lùi ngày tập trung

Do dịch Covid-19, các VĐV thể thao Hà Nội vẫn chưa thể tập trung sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Theo thông báo mới nhất, các VĐV sẽ bắt đầu tập trung sau ngày 28/2/2021.

Theo kế hoạch, các VĐV điền kinh Hà Nội sẽ trở lại đội tại các trung tâm thể thao, sân vận động trên toàn thành phố vào mồng 6 Tết Tân Sửu (17/2/2021), nhưng do dịch Covid-19 tại Hà Nội có diễn biến phức tạp, nên kế hoạch tập trung đã bị thay đổi. Theo đó, các VĐV điền kinh và thể thao Hà Nội sẽ không tập trung trở lại các trung tâm thể thao trước ngày 21/2/2021.

Do dịch Covid-19, các VĐV Hà Nội không thể tập trung theo đúng kế hoạch.

Tuy nhiên, do dịch Covid-19 tại Hà Nội vần còn diễn biến phức tạp, mới đây Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tiếp tục ra thông báo lùi ngày tập trung của các VĐV đến hết 28/2/2021 để đảm bảo việc tuân thủ quy định về việc phòng, chống dịch.
Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Hà Nội hiện vẫn chưa được phép mở cửa đón VĐV trở lại. Các VĐV tiếp tục ở nhà cho đến khi có thông báo mới nhất. Để đảm bảo duy trì nền tảng thể lực, giữ vững, nâng cao thành tích cho VĐV, chuẩn bị tốt cho các giải đấu trong thời gian tới, các HLV đã quản quân bằng cách giám sát tập luyện trực tuyến tại nhà qua các bài, quay video.
Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Hà Nội đang là nơi sinh hoạt và tập luyện của gần 2.000 VĐV của nhiều bộ môn. Hiện lãnh đạo Trung tâm và các bộ môn phải theo dõi tình hình thực tế để cho phép các VĐV tập trung trở lại.

N.L

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *