SEA Games 31 - HÀ NỘI, VIỆT NAM

Nhà thi đấu Tây Hồ đã hoàn thiện cơ sở vật chất, sẵn sàng cho cho SEA Games 31

Là một trong 20 địa điểm tổ chức thi đấu của SEA Games 31 tại Hà Nội, hiện tại Nhà thi đấu Tây Hồ đã cơ bản hoàn thành các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, sẵn sàng chờ đón sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á do Việt Nam đăng cai diễn ra vào tháng 5/2022.

Nhà thi đấu Tây Hồ – Địa điểm tổ chức nhiều giải đấu thể thao – Ảnh: Internet

Nhà thi đấu Tây Hồ được đánh giá là có cơ sở hiện đại bậc nhất Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Với sức chứa 2000 chỗ ngồi, nhiều năm qua, nhà thi đấu Tây Hồ là nơi diễn ra nhiều sự kiện thể thao quan trọng của quận Tây Hồ nói riêng và của thành phố Hà Nội nói chung. Đặc biệt là các giải đấu cầu lông, bóng rổ…

Nhà thi đấu Tây Hồ – Địa điểm tổ chức nhiều giải đấu thể thao – Ảnh: Internet

Tại SEA Games 31, nhà thi đấu Tây Hồ được chọn là địa điểm tổ chức môn Taekwondo.Theo dự kiến bộ môn Taekwodno tại SEA Games 31 sẽ có sự tham dự của gần 300 vận động viên của 10 quốc gia và 35 trọng tài quốc tế tham gia điều hành.Thời gian thi đấu của bộ môn Taekwondo là từ 16 đến 19/5/2022.

Trước khi sửa chữa, cải tạo để chuẩn bị cho SEA Games 31, nhà thi đấu Tây Hồ từng là địa điểm thu dung điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 của thành phố khi dịch bệnh diễn biến căng thẳng, số ca nhiễm tăng cao.

Nhà thi đấu Tây Hồ sẵn sàng cho SEA Games 31 – Ảnh: Minh Huệ

Hiện tại, các hạng mục sửa chữa, cải tạo bên trong nhà thi đấu như: khán đài, sàn, phân bổ phòng chức năng và tăng cường ánh sáng… đã hoàn thiện theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu chuyên môn của Ban tổ chức. Bên ngoài nhà thi đấu, các hạng mục sửa chữa cũng đã cơ bản hoàn thành, những tấm Pano, áp phích tuyên truyền theo đúng qui định của Ban tổ chức đã được lắp đặt xung quanh Nhà thi đấu quận Tây Hồ.

Nhà thi đấu Tây Hồ sẵn sàng cho SEA Games 31 – Ảnh: Minh Huệ

Theo lãnh đạo quận Tây Hồ, SEA Games 31 là sự kiện thể thao quốc tế lớn, UBND quận Tây Hồ rất vinh dự và sẽ chuẩn bị các điều kiện tốt nhất tổ chức sự kiện này. Và cho đến nay, mọi công việc đã cơ bản hoàn thành, nhà thi đấu Tây Hồ đã sẵn sàng cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á – SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5/ 2022.

Việt Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *