Văn hóa cơ sở

Chung khảo Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” huyện Thanh Oai năm 2019

Sáng 14/5, Huyện đoàn Thanh Oai tổ chức Chung khảo Hội thi ”Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm 2019.

Tiết mục múa tại Hội thi.

Tham dự Hội thi có 6 trường xuất sắc đại diện cho các cấp học gồm các trường tiểu học Bích Hòa, Phương Trung I, Cao Dương, Tân Ước và THCS Hồng Dương, Nguyễn Trực, thị trấn Kim Bài. Với 6 câu chuyện kể về Bác, mỗi câu chuyện mang nhiều cảm xúc sâu lắng khác nhau, nhưng đều chan chứa một tình cảm thiêng liêng của thiếu niên, nhi đồng đối với Bác Hồ kính yêu. Với sự đầu tư công phu về sân khấu, âm thanh cũng như các đạo cụ, hát múa phụ họa của các tiết mục đã mang đến Hội thi những cảm xúc sâu lắng, tạo ấn tượng đẹp và mang tính giáo dục cao.

Nhiều thí sinh ở Hội thi đã nhập vai vào câu chuyện một cách tự nhiên, giản dị,  gây xúc động cho đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh.

Lãnh đạo huyện Thanh Oai trao giải cho thí sinh.

Kết quả chung cuộc, Giải Nhất thuộc về trường Tiểu học Phương Trung I; giải Nhì thuộc về trường THCS Hồng Dương, Tiểu học Bích Hòa; đồng giải Ba thuộc về trường Tiểu học Cao Dương, Tân Ước, THCS Nguyễn Trực, thị trấn Kim Bài.

Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” huyện Thanh Oai năm 2019 là hoạt động thiết thực, sáng tạo trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đồng thời rèn luyện về đạo đức, lối sống, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Tuấn Anh

Theo Trung tâm Thông tin Triển lãm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *